5 món quà ý nghĩa nên tặng cho cha mẹ dịp Tết 2020

5 món quà ý nghĩa nên tặng cho cha mẹ dịp Tết 2020

Năm mới không chỉ là dịp cùng quây quần, sum họp gia đình, mà còn là dịp con cái bày tỏ tấm lòng hiếu kính đến đấng sinh thành. Đối với những người con đi làm xa xứ, thì ngày tết lại càng quan trọng hơn rất nhiều. Trong dịp này, ngoài trao nhau những lời chúc thì việc tặng quà trở thành một tập quán quen thuộc của người dân Việt. Thế nhưng, không phải ai cũng dễ dàng lựa chọn được một món quà ưng ý để tặng cho cha mẹ của mình. Cùng xem những món quà ý nghĩa nhất đối với đấng sinh thành:

Cây kiểng/Hoa

Mùa xuân trăm hoa đua nở, người người nhà nhà đều háo hức đi chợ hoa xuân để ngắm nhìn và mua về trưng. Con cái tặng hoa cho cha mẹ không chỉ đem lại niềm hạnh phúc cho cha mẹ mà còn giúp không khí trong gia đình thêm rộn ràng, vui tươi. Những loại cây hoa kiểng phổ biến thường được tặng vào dịp tết: Phong lan, hoa ly, hoa hướng dương, hoa mai, hoa đào… Tuy nhiên, dịp cuối năm bận rộn, không phải ai cũng có đủ thời gian để ra chợ hoa Tết thật sớm để chọn những chậu hoa ưng ý và vận chuyển về nhà.

Ngày nay, người ta thường có xu hướng tận dụng những ngày làm việc cuối năm để mua hoa cho cơ quan, công ty hoặc để tặng biếu sếp. Những ngày cận tết hơn mới hối hả tìm kiếm những chậu hoa phù hợp để trưng cho gia đình và tặng cho cha mẹ. Hy vọng, cha mẹ vẫn luôn hài lòng với những món quà hoa của các con.

 

Trà, bánh, Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng

Các loại thực phẩm dường như vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng đầu xuân, bởi vừa thuận tiện để tiếp khách, vừa có thể bồi bổ sức khỏe, đặc biệt tốt với người lớn tuổi.

Các loại thực phẩm thường được lựa chọn: Trà, Kẹo, Bánh, Mứt trái cây… Người mua có thể lựa chọn nhiều loại và gói vào những giỏ mây. Hoặc có thể lựa chọn những thương hiệu nổi bật, có sẵn hộp đựng sang trọng để làm quà tặng

 

Điển hình là các loại Nhân Sâm Hàn Quốc Chính Hãng – loại thực phẩm đang rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Thiết kế hộp thường mang màu đỏ - vàng nổi bật, các hoa văn được dát mạ tinh xảo tôn lên giá trị các món quà sức khỏe. Ngoài ra, các sản phẩm chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc luôn rất đa dạng và phù hợp với người lớn tuổi, những người có các vấn đề về sức khỏe. Bạn có thể đặt mua các loại Trà Nhân Sâm, Kẹo Hồng Sâm, Nước Hồng Sâm, Cao hồng sâm trên website http://samchinhhang.vn để làm quà tặng cho cha mẹ mình.

Quần áo

Năm mới. không chỉ có trẻ em mới thích quần áo mới, mà cả những người lớn và ông bà vẫn muốn được sửa soạn để trông tươm tất và trẻ đẹp hơn. Theo quan niệm phương Đông, vào dịp năm mới nên diện những trang phục mới để rước nhiều may mắn, tài lộc. Tuy nhiên, thời trang dành cho U60 hiện nay vẫn đang rất hạn chế nên có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn kiểu dáng trang phục phù hợp để làm quà tặng. Thay vào đó, bạn có thể đặt mua vải và dẫn cha mẹ đi may. Việc này tuy tốn thời gian, nhưng rõ ràng, sẽ là món quà tuyệt vời khiến cha mẹ hài lòng

Rượu

Rượu là món quà phù hợp với nam giới. Thị trường Rượu cũng rất đa dạng: rượu tây, rượu vang, rượu trái cây lên men, rượu hồng sâm mật ong… Tùy thuộc vào thói quen và sở thích của cha, bạn có thể lựa chọn loại rượu phù hợp. Riêng Rượu Hồng Sâm mật ong, có thể để trưng trong phòng khách, phòng ăn, dùng để tiếp khách hoặc nhâm nhi trong bữa ăn vì rất có lợi cho sức khỏe.

 

Trái cây

Cũng giống như các loại thực phẩm quà tặng kể trên, trái cây được ưa chuộng để tặng và trưng trong dịp Tết. Tuy nhiên, vào dịp tết, nhu cầu tăng cao, rất nhiều nơi vì lợi nhuận đã sử dụng thuốc tăng trưởng độc hại để kịp bán ra thị trường. Vì thế rất khó để bạn lựa chọn được trái cây sạch. Việc tặng trái cây chỉ còn ý nghĩa tượng trưng mà thôi.

 

Dù với món quà như thế nào, cha mẹ bạn chắc chắn vẫn sẽ cảm thấy hài lòng và hạnh phúc vì sự quan tâm, hiếu thảo của con cái dành cho mình. Sâm Chính Hãng chúc bạn lựa chọn được món quà phù hợp tặng cho cha mẹ nhân dịp năm mới. Để được tư vấn về các Quà Tặng Sức Khỏe, bạn có thể tham khảo tại http://samchinhhang.vn hoặc gọi vào hotline 0933 622 236.

Thân ái,