1. Hãy điền số DT, chúng tôi sẽ gọi cho bạn
Bạn có thể mua hàng nhanh bằng cách bấm vào nút MUA NHANH ở bên cạnh chi tiết sản phẩm, nhập số DT của bạn vào. Chúng tôi sẽ chủ động gọi cho bạn và hướng dẫn bạn mua hàng trực tiếp.
2. Đặt hàng qua điện thoại
Gọi điện trực tiếp đến số 0909-773-555 để nhân viên tư vấn của chúng tôi đặt hàng giúp bạn!
3. Đặt hàng online qua website
Bước 1: Quý khách click vào nút Mua hàng
Bước 2: Sau khi Click vào nút Mua hàng hệ thống sẽ có một popup thông báo, trong thông báo này cho phép bạn kích vào nút Tiếp tục mua hàng để mua thêm các sản phẩm khác để thêm vào giỏ hàng
Bước 3: Click vào nút Giảm giá. Chọn 1 trong 3 loại mã: Mã khuyến mại, Mã quà tặng, Mã giới thiệu, nhập mã Code giảm giá (nếu có).
Bước 4: Click vào nút Vận chuyển. Quý khách vui lòng chọn 1 trong 4 hình thức:
- Vận chuyển nội thành TP HCM
- Vận chuyển ngoại thành TP HCM
- Vận chuyển liên tỉnh
- Mua trực tiếp tại cửa hàng
Chi tiết về vận chuyển quý khách có thể xem tại đây.
Bước 5: Click vào nút Thanh toán. Quý khách vui lòng chọn 1 trong 3 hình thức:
- Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)
- Thanh toán chuyển khoản ngân hàng
- Thanh toán quốc tế VISA, MASTERCARD, PAYPAL...
Chi tiết về vận chuyển quý khách có thể xem tại đây.
Bước 6 : Điền đầy đủ các thông tin vào form thông tin khách hàng để chúng tôi liên hệ lại với bạn
Bước 7: Sau khi điền đầy đủ thông tin bạn click vào nút Hoàn tất đơn hàng và vui lòng chờ trong giây lát để hệ thống xử lý đơn hàng của bạn.
Nếu đơn hàng được xử lý thành công sẽ hiện ra thông báo như sau:
Cám ơn bạn đã mua hàng tại Sâm Chính Hãng
Chúng tôi đã nhận được đặt hàng đồng thời gửi một email xác nhận đến cho quý khách. Nếu không thấy trong inbox, vui lòng kiểm tra hộp thư spam hoặc liên hệ qua số Hotline 0909-773-555
* Mọi vấn đề vui lòng liên hệ trực tiếp vào số Hotline 0909-773-555. Xin hãy lưu lại số trường hợp cần liên lạc!
3. Một số lưu ý
- Chỉ chấp nhận những Đơn hàng đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin về họ tên đầy đủ, địa chỉ, số điện thoại cố định của quý khách...
- Sau khi Quý khách đặt hàng, chúng tôi sẽ gọi điện lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận có liên quan
- Một số trường hợp nhạy cảm: Giá trị đơn hàng quá lớn, địa chỉ giao hàng trong ngõ(ngách), ở xa trung tâm…(có thể dẫn đến nguy hiểm), cửa hàng có thể xin từ chối giao hàng trực tiếp. Mong khách hàng thông cảm.
- Đối với trường hợp mua hàng qua điện thoại nếu trong vòng 3 ngày khách hàng không chuyển tiền cho cửa hàng thì chúng tôi có quyền hủy đơn hàng đó.